Vẽ Phối Cảnh 3d nhà phố tại tp hcm - vẽ phối cảnh 3d nội thất tại tp hcm

Hình ảnh
VẼ PHỐI CẢNH 3D - THIẾT KẾ HỒ SƠ THI CÔNG XÂY DỰNG- PHỐI CẢNH 3D NỘI THẤT.  ......................................&8888&............................................ Dudesign nhận vẽ phối cảnh 3d giúp quý khách hàng xem trước được thiết kế công trình. Dudesign vẽ phối cảnh 3d các thể loại từ nhà phố đến biệt thự sân vườn, shop lớn, shop bé, công trình công cộng cầu đường,... Dudesign có hỗ trợ quý khách hàng nếu quý khách hàng chưa có bản vẽ kiến trúc mặt bằng mặt đứng công trình.  Dudesign có dịch vụ thiết kế hồ sơ thi công xây dựng, giúp quý khách hàng có cơ sở làm việc với đội xây dựng.  Đội ngũ làm việc của Dudesign gồm các KTS, kỹ sư có thâm niên kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, sẽ đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của quý khách hàng có liên quan đến vấn đề thiết kế, xây dựng. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ : 0933095306_Mr.Du hoặc 0703489486_Mr.Toàn.  Một vài công trình gần đây Dudesign đã thực hiện:  Thiết kế hồ sơ và phối cảnh 3d kiến trúc công trình nhà ở kết hợp cho thuê t

Phối cảnh nội thất nhà độc đáo

Một thiết kế đơn giản với phần thô cột - tường được bố trí trước để phối hợp với bố trí nội thất.

các bức tranh CNC nhỏ được bố trí ở phần hộp gen cùng màu với màu sơn tường, tạo nên điểm nhấn khi nhìn lướt qua.

Bên cạnh đó, phần "treo" trong bộ kệ đã toát lên được phong cách thiết kế, cùng với những hộc gỗ đơn giản mà không kém phần tiện nghi.



Phối cảnh 3d khu vực tiếp khách



 Bộ bàn ăn đơn giản với 4 ghế đối màu nhẹ, bàn kính trong suốt và phào gỗ ốp tường bao quanh bức tranh sơn dầu, giúp cho chỗ dùng bữa trở nên đặc sắc và có chút cảm giác ấm áp.


Phối cảnh 3d bàn ăn




Các kệ , tủ bếp, các phần tranh trí đều được làm từ cùng một chất liệu gỗ, tạo nên sự nhất quán và tiện nghi cho ngôi nhà.

Vách CNC màu đen được thêm vào để tạo nên sự tương phản ở góc nhà Bên cạnh đó, chất liệu gỗ cùng với màu đá granite đen ốp mặt bếp tạo nên sự ấm cúng và hiện đại cho gian bếp.


Phối cảnh 3d gian bếp


Kệ đen chữ A phong cách và sang trọng được bố trí gần sofa tiếp khách ngay cầu thang, tạo nên một sự tương phản mạnh với toàn bộ màu sắc nhẹ nhàng ở phân không gian trước, đồng thời là nơi để những vật dụng thường dùng như sách báo, bút viết, công cụ,...

Cầu thang thiết kế theo phong cách sang trọng, là điểm trang trí quan trọng của căn nhà với 2 cột lớn với những chỉ nhỏ, bậc thang ốp đá granic đen tuyền tạo nên sự tương phản trong suốt các vế thang.

Phần dưới cầu thanh được tận dụng làm kho chứa đồ, mặt cửa kho được ốp gỗ và tạo hình 2 hộc trên cửa.

Phối cảnh 3d cầu thang


Nhìn tổng quan, bố trí của ngôi nhà mang một phong cách riêng biệt được thiết kế có chủ ý xuyên suốt từ phần thô đến nội thất. Dĩ nhiên phong cách thiết kế của ngôi nhà chịu ảnh hưởng chủ đạo từ ý cua gia chủ, chúng tôi chỉ cụ thể hóa và biến nó thành hiện thực.

Phối cảnh 3d tồng thể


Chuyên vẽ phối cảnh 3d nội ngoại thất nhà ở, công trình, quán xá, salon,...
Với mọi yêu cầu về chi phí và chất lượng, chúng tôi sẽ vui lòng đáp ứng.
Có nhận cộng tác với các nhà thầu xây dựng cần vẽ phối cảnh 3d để thể hiện ý đồ xây dựng.

Vui lòng liên hệ Mr.Du 0933095306.

Hoặc tham khảo website : http://daykemsketchup.blogspot.com/

Nhận xét

  1. Vẽ Phối cảnh 3d tại TP.HCM
    Vẽ phối cảnh 3d tất cả các công trình, nội thất - ngoại thất - sân vườn.
    Vẽ phối cảnh 3d ý tưởng của bạn.

    Giá cả hợp lý- chi phí phải chăng - vui lòng gọi điện:
    thoại : 0933095306_Mr.Du

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vẽ phối cảnh 3d tại tp hcm - vẽ phối cảnh kiến trúc - vẽ phối cảnh 3d nội thất

Vẽ Phối Cảnh 3d nhà phố tại tp hcm - vẽ phối cảnh 3d nội thất tại tp hcm

Vẽ phối cảnh 3d kiến trúc - thiết kế kiến trúc nhà ở - làm hồ sơ thi công